Thursday 18 May 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Qua Cách Khiến Cho Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Có Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với số đông. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy có nhiều găng và lo lắng tới mức anh ấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể bổ ích cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã thực sự tài xế găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các phương pháp để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một lề thói, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. hiện giờ anh đó khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để mang một cái nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu cách đây không lâu được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã làm thân thể bạn sở hữu khả năng đối phó sở hữu bít tất tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự có thể làm nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết ý thức và học tập. nói cách khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy nếu như ông tụ họp vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông hội tụ khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng tai, toàn bộ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống số đông ngay thức thì phát triển thành phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ với đúng không?" Và nếu anh ấy không hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 suy nghĩ tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng bị động. Thay vì quyết tâm lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra các nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để làm cho nó và chỉ mang nó. nếu anh đấy quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. giả dụ anh ấy với bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy những viên chức khoa học rà soát email rộng rãi như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong hầu hết những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể bao tay theo cách găng. bình thường, chúng tôi phấn đấu mang lại thay đổi duyệt quyết tâm tuyệt vời và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng phương pháp sử dụng cùng 1 khoa học tạo ra sự găng tay ở nơi trước nhất.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng 1 lề thói bền vững: cách tiếp cận không găng để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment